Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 8/3

chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3

AIA giữ vững vị trí ‘Top 1 MDRT toàn cầu’

Đăng ngày 08/04/2025

Tập đoàn Bảo hiểm nhân thọ AIA lập kỳ tích khi năm thứ 8 liên tiếp đứng đầu về số lượng thành viên MDRT trên phạm vi toàn thế giới.

Thông tin này được tổ chức MDRT (Million Dollar Round Table – Hiêp hội Bàn tròn Triệu đô toàn cầu) đưa ra vào ngày 13/7. Theo đó, tính đến ngày 1/7, AIA tiếp tục khẳng định vị trí quán quân với 15.745 thành viên MDRT. Kể từ khi Tập đoàn IPO (phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng) vào năm 2010, số lượng thành viên MDRT của tập đoàn đã tăng trưởng ấn tượng với hơn 768%.

Ông Lee Yuan Siong, chủ tịch kiêm tổng giám đốc Tập đoàn AIA, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi đạt được vị trí số một toàn cầu về số lượng thành viên MDRT trong năm thứ tám liên tiếp. Các chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp và đáng tin cậy của chúng tôi là trung tâm của nền tảng phân phối tuyệt vời của AIA, cho phép chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là giúp hàng triệu người sống ‘Khỏe hơn – Lâu hơn – Hạnh phúc hơn'”.

tcbh.io.vn aia giu vung vi tri top 1 mdrt toan cau

 

MDRT được toàn cầu công nhận là Hiệp hội các chuyên gia tài chính hàng đầu. Các thành viên MDRT thể hiện kiến thức chuyên môn đặc biệt, hành vi đạo đức nghiêm ngặt và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Tư cách thành viên MDRT được quốc tế công nhận là tiêu chuẩn xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.

Xây dựng và phát triển lực lượng chuyên viên tư vấn ngoại hạng, toàn thời gian với mục tiêu giúp họ trở thành thành viên MDRT là chiến lược dài hạn và được đầu tư có hệ thống của AIA trên phạm vi toàn tập đoàn, trong đó có Việt Nam. Thị trường bảo hiểm Việt Nam có tốc độ tăng trưởng cao về số lượng thành viên MDRT, nhiều đại diện là những bạn trẻ với khát vọng khẳng định bản thân góp phần đưa dịch vụ bảo hiểm lên tầm cao mới.

Vị trí dẫn đầu trong 8 năm liên tiếp của Tập đoàn AIA trên phạm vi toàn cầu đã chứng tỏ sự vượt trội, khác biệt trong việc xây dựng đội ngũ kinh doanh, qua đó truyền cảm hứng mạnh mẽ tới các chuyên viên tư vấn bảo hiểm đang vươn tới vị trí MDRT.

“Trọng tâm rõ ràng của AIA về chiến lược chuyên viên tư vấn ngoại hạng, chuyên viên tư vấn toàn thời gian cũng như việc đầu tư liên tục vào đội ngũ kinh doanh đã tạo dựng nên tinh thần dẫn đầu ngành về số thành viên MDRT. Từ đó, chúng tôi liên tục đạt được thành công trong việc gia tăng số lượng thành viên MDRT, mang lại cho chúng tôi một lợi thế cạnh tranh đáng kể trên thị trường, thể hiện cam kết nâng cao chuẩn mực và dịch vụ của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam lên tầm quốc tế, giúp người dân có cuộc sống ‘Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn'”, ông Võ Quyết Thắng, phó tổng giám đốc Phát triển kinh doanh AIA Việt Nam chia sẻ.

Theo ông Thắng, AIA Việt Nam dành riêng nhiều đặc quyền nổi bật cho các thành viên MDRT, hỗ trợ họ phát triển toàn diện và duy trì các chuẩn mực cao trong sự nghiệp như: quảng bá thương hiệu cá nhân, ưu tiên phục vụ từ các bộ phận nghiệp vụ để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tốt nhất, được tham gia các sự kiện huấn luyện thiết kế riêng và hội nghị MDRT, giao lưu với các diễn giả trong và ngoài nước.

Về mô hình hoạt động, ông Thắng chia sẻ thêm ngay từ đầu năm 2015, AIA Việt Nam đã cho ra mắt hai mô hình khác biệt và độc đáo, AIA Exchange và nest by AIA. Đây là hai mô hình không chỉ giúp AIA Việt Nam thu hút và xây dựng một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp mà còn tạo nên một sự kết nối quan trọng với người tiêu dùng ở các thành phố lớn, trở thành những địa điểm đáng tin cậy để khách hàng có được sự tư vấn phù hợp cho việc hoạch định một kế hoạch tài chính tốt nhất cho bản thân họ và gia đình. Tính đến thời điểm này, AIA Việt Nam đã thiết lập được 5 văn phòng nest by AIA và 11 văn phòng Exchange. Trong tương lai, AIA sẽ mở thêm các văn phòng ở một số tỉnh, thành trên cả nước.

Bên cạnh đó, AIA Việt Nam đã ra mắt đội ngũ tư vấn tài chính công nghệ – những người làm chủ công nghệ và sử dụng thành thạo các ứng dụng, công cụ được công ty trang bị với mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ khác biệt và đáp ứng những thay đổi nhanh chóng của khách hàng.

bài viết mới